Header Ads

Danh mục cổ phiếu đầu tư của tỷ phú Donald Trump ưa thích

Tỷ phú Donald Trump

Tỷ phú Donald Trump xưa kia ông ta từng đi dạo tại đường phố New York, ông ta từng thú nhận rằng là đã trò chuyện với người ăn xin tại New York, Donald Trump hỏi người ăn xin rằng "hiện nay trong túi ông có bao nhiêu tiền?". Người ăn xin đáp rằng "trong túi tôi hiện đang có 1.000 $". Tỷ phú Donald Trump nói với người ăn xin rằng "vậy là ông giàu hơn tôi, hiện nay trong túi tôi âm 5 tỷ $". Tức là ám chỉ Trump đang nợ ngập đầu. Và tỷ phú Donald Trump móc tiền cho người ăn xin 10 tờ $, mỗi tờ có trị giá 100 $. Nhưng người ăn xin từ chối nhận, với lý do "ông còn nợ như vậy mà dám cho tôi hết số tiền trong túi sẵn có thì tôi không nhận?". Tỷ phú Donald Trump thì nói "tôi cho như vậy là ít, bởi vì tôi rất ít khi nào đem tiền mặt theo, nếu ông đợi tôi ít phút, tôi sẽ cà thẻ lấy ra 1 triệu $ tặng ông?". Người ăn xin vẫn từ chối và chỉ xin nhận 1 tờ $ mệnh giá 100 $ thôi.
Tuy nhiên nợ bao nhiêu thì không ai biết, Donald Trump có tài hay không thì cũng không rõ, nhưng trong nghiệp vụ phân tích môi giới chứng khoán mà tôi tư vấn tại Phố Wall thì hiện nay Donald Trump đang đầu tư vào 42 vị trí các mã cổ phiếu có trị giá đến hơn 2,8 tỷ $, tuy có giảm đi 3 mã cổ phiếu.
Danh mục đầu tư của tỷ phú Donald Trump ưa thích không thay đổi, nó bao gồm: CEMEX, Caterpillar Inc, IBM, Exxon Mobil (Dow Jones, NYSE: XOM), HCA Holdings Inc (NYSE: HCA), Smith & Wesson Holding Corp (NASDAQ: SWHC), Bank of America Corp (NYSE: BAC), Apple (Dow Jones, NASDAQ: AAPL), Best Buy Co Inc (NYSE: BBY), Facebook Inc (NASDAQ: FB), Boeing (Dow Jones, NYSE: BA),... Đây là danh mục đầu tư dài hạn nặng ký mà tỷ phú Donald Trump ưa thích.
Nếu tính đến thời điểm này khi chỉ số Dow Jones đạt mức 18.504,87 điểm thì các mã chứng khoán trên sàn Dow Jones mà tỷ phú Donald Trump đầu tư, nó bao gồm Caterpillar Inc, IBM, Exxon Mobil, Boeing, Apple,... thì Donald Trump đã bỏ túi 174 triệu $ trong vòng 1 tháng trở lại đây.

Phương Thơ, Morgan Stanley (NYSE: MS)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.