Header Ads

Trái phiếu Vua Nệm đầu tư an toàn với lãi suất 12.5%/năm, kỳ lãi hàng tháng, mua tối thiểu 100 triệu

Cùng với chất dinh dưỡng, chất lượng giấc ngủ cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người.

Do đó, việc lựa chọn nệm ngủ sao cho phù hợp trở thành yêu cầu cần thiết bởi nó không chỉ là nơi để thư giãn và phục hồi sau những giờ làm việc mệt mỏi mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chính bản thân bạn.

Đối với tôi, tôi chi khá nhiều cho giấc ngủ ngon của mình để giúp cuộc sống ngày càng hạnh phúc hơn, bằng việc mua sản phẩm nệm tốt tại Vua Nệm. Còn bạn thì sao?

Dù bạn là ai, bạn làm gì, bạn bao nhiêu tuổi. Vua Nệm luôn bên bạn để mỗi đêm nâng niu từng giấc ngủ bình yên. Để mỗi sáng thực dậy, là một ngày tràn đầy sức sống!

Dưới góc độ tài chính kinh doanh, bạn có từng đặt câu hỏi về trái phiếu Vua Nệm:

•  Chuỗi mô hình kinh doanh Vua Nệm thu hút khách rất đông đúc?
•  Lợi nhuận mô hình kinh doanh Nệm và Chăn Ga Gối có thực sự hiệu quả? 
•  Những doanh nghiệp có độ phủ chi nhánh/showroom toàn quốc có phải họ có tiềm lực rất mạnh và kinh doanh hiệu quả cao, giảm chi phí tiếp thị và vận chuyển?
•  Trung bình bạn ở trên chiếc giường bao lâu 1 ngày?
•  Đầu tư cho giấc ngủ với chiếc Nệm xịn xò có phải là món đầu tư hiệu quả nhất với chi phí thấp? 
•  Kỳ phát hành tháng 11/2021 của Vua Nệm 70 tỷ bán trong vòng 5 ngày hết hàng, tại sao lại hot như vậy?
•  Thị trường nệm và chăn ga gối phụ kiện rất tiềm năng? 
•  Cơ hội mở rộng thị phần của Vua Nệm khi phủ rộng đạt đến 500 chi nhánh tại 63 tỉnh thành?
•  Nếu bạn mua sản phẩm Vua Nệm và rất hài lòng, giá bán đồng giá tại các showroom. Vậy bạn có quay lại Vua Nệm mua  tặng người thân yêu ở quê để có giấc ngủ ngon mỗi đêm như bạn không? Trung bình 1 chiếc đệm sử dụng tốt 10 năm và món quà của bạn thật ý nghĩa!
•  So sánh vị thế và sức mạnh cạnh tranh với các đối thủ cửa hành phân phối truyền thống?
•  Các tầng bảo vệ nhà đầu tư trái phiếu như thế nào? Tài sản đảm bảo có thực sự quan trọng bằng việc doanh nghiệp hoạt động kinh doanh hiệu quả?
•  Việc Vua Nệm mở rộng chi nhánh là cần thiết và cần nhiều tiền. Do đó tỷ suất lợi nhuận nhà đầu tư thấy bề nổi là chưa hiệu quả?
•  Quỹ đầu tư Mekong Capital có lịch sử đầu tư vào các doanh nghiệp thành công lớn? Các doanh nghiệp này có đặc điểm chung là mở rộng chuỗi hệ thống toàn quốc nhiều chi nhánh nhất trong lĩnh vực đó? Lợi nhuận của các doanh nghiệp đó tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai? 
•  Quỹ Mekong Capital có vai trò và tác động như thế nào đến Vua Nệm?
•  Số tiền huy động vốn 150 tỷ so với quy mô huy động của các doanh nghiệp Bất động sản bạn biết là rất nhỏ?
•  Hậu Covid định hướng dòng tiền của Chính phủ vào các trái phiếu doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh?
•  Trái phiếu được quản lý chặt chẽ, doanh nghiệp nào đăng ký phát hành mới sẽ yên tâm hơn, thị trường lành mạnh hơn?
•  Cơ hội kiếm tiền từ Vua Nệm bằng cách nào?

Sau khi trả lời hết câu hỏi trên, bạn sẽ nhận ra rằng đây là thời điểm tốt để nghiên cứu, đánh giá và mua Trái phiếu doanh nghiệp Vua Nệm. Không phải lúc nào muốn mua cũng có. Vua Nệm chỉ huy động vỏn vẹn 150 tỷ đồng!


Trái phiếu Vua Nệm, trái phiếu tốt, trái phiếu xanh

Giới thiệu tới Quý nhà đầu tư sản phẩm Trái phiếu Vua Nệm:

I - CHÀO BÁN TRÁI PHIẾU VUA NỆM

Thông tin chào bán Trái phiếu Vua Nệm tháng 5/2022, Mã Trái Phiếu VUNCH2224001, Tổng quan tình hình tài chính Vua Nệm, Có nên đầu tư trái phiếu Vua Nệm

II - TỔNG QUAN DOANH NGHIỆP VUA NỆM

•  Công ty cổ phần Vua Nệm (gọi tắt "Vua Nệm") thành lập vào 18/10/2007, tiền thân là CTCP Devico do nhóm start-up được ông Nguyễn Vũ Nghĩa và ông Hoàng Tuấn Anh đứng đầu dẫn dắt. Trải qua 15 năm hình thành và phát triển với 123 cửa hàng tại 31 tỉnh thành, với 20 nhà cung cấp uy tín (số liệu ngày 02/5/2022). Xem thêm click vào đây 

  Sản phẩm Vua Nệm phân phối đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới như: Dunlopillo- Anh Quốc, Aeroflow- Nhật Bản, Tempur- Mỹ, Therapedic- Anh Quốc, Zinus- Hàn Quốc, Amando, Liên Á, Kim Cương, Gummi, Goodnight,...

Sản phẩm Vua Nệm phân phối, các thương hiệu của Vua Nệm

  Với quy mô hơn 600 nhân sự, Vua Nệm đã đi qua những thăng trầm và thách thức của thời đại để vươn lên là hệ thống bán lẻ nệm và phụ kiện uy tín và lớn nhất Việt Nam. Với sứ mệnh "Mang giấc ngủ ngon cho mọi nhà" - Vua Nệm đặt chất lượng lên hàng đầu và luôn mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng, thuận tiện nhất cho khách hàng.

  Năm 2021, Vua Nệm đạt kỷ lục với tổng số tấm nệm được bán ra là 46.000 chiếc, đón 124.000 lượt khách, tỷ lệ khách hàng quay lại lên đến 30% và thành công gửi 4.603 đơn hàng qua sàn Thương mại điện tử chỉ sau chưa đầy 4 tháng triển khai. Đồng thời Vua Nệm cũng là thương hiệu dẫn đầu ngành nệm và nội thất trên Lazada, Tiki, Shopee.

  Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Vua Nệm đã khởi động sẵn sàng để vươn mình ra thị trường Châu Á, đồng thời tìm kiếm những lĩnh vực trong cùng hệ sinh thái (kinh doanh nội thất phòng ngủ...) để triển khai tại Việt Nam.

  Trong khi hầu hết các nhà bán lẻ nệm trong nước đều là các phòng trưng bày cho một nhãn hàng, điểm khác biệt của các cửa hàng của Vua Nệm là tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại với nhiều chủng loại và thương hiệu nệm đa dạng.

Mô hình kinh doanh của Vua Nệm

  Hiểu được tác động của từng chiếc nệm đối với sức khỏe và giấc ngủ của khách hàng, nhiệm vụ của Vua Nệm, là cung cấp cho tất cả khách hàng những giải pháp hoàn hảo cho giấc ngủ bằng cách mang đến khách hàng nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm và cân nhắc dựa trên nhu cầu của họ.

  Thị trường phân mảnh của Ngành nệm Việt Nam mang đến cho Vua Nệm - là đơn vị dẫn đầu chuẩn hóa mô hình chuỗi cửa hàng nệm hiện đại - cơ hội đáng kể để chiếm thị phần từ các cửa hàng phân phối truyền thống.

Cơ hội cạnh tranh của Vua Nệm với các cửa hàng phân phối nệm truyền thống

  Lợi thế canh tranh của Vua Nệm

Lợi thế canh tranh trên internet của Vua Nệm so với các đối thủ
Lợi thế canh tranh của Vua Nệm

  Kế hoạch mở mới các cửa hàng Vua Nệm 2022-2023 tăng mạnh mẽ là điểm cộng lớn, độ phủ rộng mạng lưới toàn quốc

Kế hoạch mở rộng chuỗi cửa hàng (showroom) Vua Nệm trên toàn quốc

  Cơ cấu cổ đông cô đặc là điểm cộng trong đầu tư được giới đầu tư tăng trưởng CANSLIM ưa thích

Cơ cấu cổ đông Công ty cổ phần Vua Nệm cô đặc, Tổng quan tình hình tài chính Vua Nệm, Có nên đầu tư trái phiếu Vua Nệm?

  Tổng quan tình hình tài chính Vua Nệm

Tổng quan tình hình tài chính Vua Nệm, Có nên đầu tư trái phiếu Vua Nệm?


III - NHỮNG YẾU TỐ NỔI TRỘI VỀ TRÁI PHIẾU VUA NỆM SO VỚI TRÁI PHIẾU KHÁC?

  Lãi suất hấp dẫn ở mức 12.5%/năm, đạt tiêu chí đầu tư an toàn và hiệu quả
Kỳ thanh toán lãi hàng tháng giúp nhà đầu tư có dòng tiền khỏe, vui hơn các kỳ lãi khác!

  Tốc độ tăng trưởng doanh nghiệp mạnh mẽ qua thị phần Nệm, số lượng cửa hàng mở mới, biên lợi nhuận cao hơn 50%, tỷ lệ khách hàng cũ mua hàng rất cao đạt 30%, điểm đánh giá hài lòng của khách hàng cao với mức 9.2/10

  Sản phẩm thiết yếu với nhu cầu nâng cao đời sống tinh thần, trung bình mỗi ngày con người ta sử dụng 33% quỹ thời gian trên chiếc giường của mình. Do đó, với sứ mệnh mang đến giấc ngủ ngon cho mọi nhà được tin yêu

  Ngành nghề kinh doanh ít rủi ro trong kinh doanh bất chấp dịch bệnh

  Quan trọng: Quỹ Mekong Capital đầu tư vào Vua Nệm. Mekong Capital là công ty tư vấn quản lý quỹ đầu tư chuyên về vốn cổ phần chưa niêm yết tại Việt Nam tập trung chủ yếu vào các ngành theo xu hướng tiêu dùng. Các công ty thuộc danh mục đầu tư của Mekong Capital đều nằm trong số những công ty phát triển nhanh nhất và dẫn đầu thị trường trong các ngành thúc đẩy tiêu dùng tại Việt Nam như bán lẻ, nhà hàng, hàng tiêu dùng, và giáo dục. Một số khoản đầu tư thành công nhất của Mekong Capital bao gồm Thế Giới Đi Động, Trang sức Phú Nhuận (PNJ), ICP, Golden Gate, Trường Quốc tế Việt Nam Úc (VAS), Masan Consumer, Traphaco, Pharmacity, F88, YOLA, Pizza 4P’s, Chảo Đỏ, Vua Nệm, ABA Cooltrans và Nhất Tín Logistics. Xem thêm tại đây

Kết luận: (1) Chính phủ siết chặt dòng vốn với các doanh nghiệp yếu kém và doanh nghiệp BĐS. (2) Dòng tiền sẽ ưu tiên vào trái phiếu ngành sản xuất kinh doanh như Vua Nệm và đây là thời điểm thích hợp để mua trái phiếu Vua Nệm.

Mua Trái phiếu Vua Nệm - Đầu tư an toàn vào doanh nghiệp làm ăn chân chính và lĩnh vực mình yêu thích, góp phần xây dựng thị trường vốn trái phiếu doanh nghiệp phát triển bền vững!


IV - BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ VUA NỆM?


V - TÀI LIỆU TRÁI PHIẾU VUA NỆM? (download tại đây)
  Bản giới thiệu trái phiếu Vua Nệm (Teaser). 
  Bản công bố thông tin (OC) => sẽ update vào ngày 6/5/2022
  Nghị quyết và Biên bản họp của Hội đồng quản trị của Tổ chức phát hành phê duyệt thông qua việc chào bán trái phiếu riêng lẻ, phê duyệt phương án phát hành trái phiếu riêng lẻ, và các nội dung cam kết liên quan
  Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
  Mẫu văn kiện giao dịch được ký kết vào hoặc trước ngày ký kết của Hợp Đồng đầu tư trái phiếu

Quy trình mua trái phiếu, cách mua trái phiếu


VI - NGƯỜI ĐỒNG HÀNH CÙNG TRÁI CHỦ
  Liên hệ nhận tài liệu, tư vấn vấn chuyên sâu trái phiếu, đăng ký mua. Giao dịch mua bán trái phiếu toàn quốc, thủ tục đảm bảo an toàn và nhanh tiện lợi nhất. 
  Quy trình quản trị rủi ro chặt chẽ và cam kết hỗ trợ thông tin, đồng hành cùng nhà đầu tư trong suốt hành trình đầu tư trái phiếu. 
  Toàn bộ trái phiếu tốt chúng tôi đều có!

💥 Còn 1 ngàn câu hỏi về Trái Phiếu Vua Nệm, Quý nhà đầu tư vui lòng liên hệ với Chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính và trái phiếu:

☎️ Anh Vinh OTC - Mobile/Zalo 0975271089
☎️ Anh Trung OTC - Mobile/Zalo 0878871777
☎️ Anh Phát OTC - Mobile/Zalo 0969988823

>>>>>>>>>

Từ khóa:
Đầu tư trái phiếu Vua Nệm; Có nên đầu tư trái phiếu Vua Nệm? Mua trái phiếu Vua Nệm ở đâu? Cách mua trái phiếu Vua Nệm? Lãi suất trái phiếu Vua Nệm? Báo cáo tài chính Vua Nệm? Mã chứng khoán Vua Nệm? Cổ phiếu Vua Nệm? Mã chứng khoán Vua Nệm? Khi nào Vua Nệm cổ phần hóa IPO và niêm yết? Trái phiếu tốt; Trái phiếu doanh nghiệp; Các yếu tố đánh giá trái phiếu tốt

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.