Header Ads

Ủy thác đầu tư SSI Prestige - Sản phẩm dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp (bài 2)

Dịch vụ ủy thác đầu tư SSI Prestige - Sản phẩm dành cho nhà đầu tư chuyên nghiệp

DỊCH VỤ ỦY THÁC ĐẦU TƯ SSI PRESTIGE – SẢN PHẨM DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN CHUYÊN NGHIỆP

SSI Prestige là Dịch vụ Quản lý Danh mục Đầu tư Toàn bộ của SSIAM cho khách hàng cá nhân và tổ chức có giá trị tài sản lớn. Với dịch vụ này, tài sản của Quý khách sẽ được quản lý bởi đội ngũ các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về thị trường nội địa của chúng tôi, giúp giải phóng Quý khách khỏi khối lượng công việc đồ sộ nếu Quý khách phải tự quản lý vốn đầu tư của mình. Chúng tôi giúp Quý khách tiếp cận các cơ hội đầu tư tốt nhất vào thị trường cổ phiếu và thị trường công cụ lãi suất cố định của Việt Nam.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi khách hàng có mục tiêu đầu tư riêng biệt, cũng như các yêu cầu về rút vốn/góp vốn đa dạng. Do đó, chúng tôi dành nhiều thời gian để lắng nghe Quý khách, thảo luận và cùng Quý khách đưa ra chiến lược đầu tư riêng, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng người.

SSI Prestige vận hành dựa trên 3 nguyên tắc: quy trình đầu tư kỷ luật, phương pháp tiếp cận năng động để đưa ra quyết định đầu tư, và quản trị rủi ro nghiêm ngặt và hiệu quả.

Quy trình đầu tư

Bước 1. Xác định Mục tiêu và khẩu vị đầu tư

Qua gặp gỡ và trao đổi trực tiếp, chúng tôi sẽ thảo luận chuyên sâu dưới nhiều góc độ với Quý khách, từ đó có thể hiểu được toàn bộ các mục tiêu và khẩu vị đầu tư vốn rất đa dạng và đôi khi có thể xung đột nhau của Quý khách. Các thông tin này sẽ được sử dụng để xây dựng một Chiến lược đầu tư phù hợp nhất cho Quý khách hàng.

Bước 2. Xây dựng Chiến lược đầu tư

Chúng tôi sẽ cùng với Quý khách xây dựng Chiến lược đầu tư phù hợp với hoàn cảnh, nhu cầu và mục tiêu đầu tư của Quý khách. Các nội dung của Chiến lược đầu tư cùng với kế hoạch triển khai Chiến lược đầu tư cụ thể sẽ được thể hiện tại bản Chính sách đầu tư và được ký nhận bởi SSIAM và Quý khách hàng.

Bước 3. Thực hiện đầu tư

Dựa trên bản Chính sách đầu tư đã thống nhất, chúng tôi sẽ xây dựng danh mục đầu tư phù hợp với Chiến lược đầu tư, thực hiện các quyết định đầu tư hàng ngày liên quan đến việc phân bổ tài sản, lựa chọn cổ phiếu và điều chỉnh danh mục đầu tư.

Bước 4. Theo dõi và quản lý danh mục

Danh mục đầu tư của Quý khách luôn được theo dõi và đánh giá thường xuyên, đảm bảo tuân thủ mục tiêu đầu tư, Chiến lược đầu tư cũng như để đưa ra các điều chỉnh kịp thời phù hợp với các biến động và tận dụng tốt các cơ hội của thị trường.

Bước 5. Báo cáo Danh mục đầu tư

Mọi thông tin về Danh mục đầu tư sẽ được cập nhật kịp thời tới Quý khách. Quý khách sẽ nhận được các báo cáo định kỳ cũng như các báo cáo bất thường theo yêu cầu của Quý khách, trong đó bao gồm thông tin về lịch sử giao dịch, giá trị tài sản ròng và đánh giá hiệu quả danh mục đầu tư.

Hiểu quả đầu tư từ khi hoạt động

Sau 5 năm hoạt động từ tháng 08/2013 đến nay, sản phẩm Ủy thác đầu tư – SSI Prestige của chúng tôi đã đạt mức tăng trưởng gần 180%, gấp 7 lần trung bình gửi tiết kiệm ngân hàng và gấp 1,5 lần trung bình sản phẩm Chứng chỉ Quỹ SSI – SCA hay các sản phẩm chứng chỉ quỹ khác.

Sản phẩm Prestige – Ủy thác đầu tư của SSIAM

Để đạt được điều đó, đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp tại SSI đã làm việc hết mình nhằm nghiên cứu phân tích các cơ hội đầu tư triển vọng, phù hợp khẩu vị từng nhà đầu tư. Chúng tôi tin rằng với sự am hiểu chuyên sâu về thị trường, kết hợp với niềm tin của quý vị, thì SSI Prestige sẽ tiếp tục mang lại hiệu quả ngoài mong đợi cho Nhà đầu tư.

Yêu cầu Đầu tư
Vốn đầu tư tối thiểu (đối với nhà đầu tư cá nhân): 5 tỷ đồng (ủy thác trực tiếp tiền mặt) hoặc 10 tỷ đồng (ủy thác trên tài khoản khách hàng)
Thời gian đầu tư: tối thiểu 1 năm

Thiết kế Danh mục đầu tư theo khẩu vị từng khách hàng

  • Chiến lược tăng trưởng tối đa: đầu tư 100% vào cổ phiếu
  • Chiến lược đầu tư kết hợp: đầu tư cổ phiếu và chứng khoán có thu nhập cố định
  • Chiến lược bảo toàn vốn: đầu tư 100% vào chứng khoán có thu nhập cố định.
Chiến lược đầu tư của SSI Prestige

Danh mục cổ phiếu đầu tư

Tôn chỉ duy nhất của sản phẩm Ủy thác đầu tư SSI – Prestige đó chính là chọn lựa cổ phiếu theo trường phái Đầu tư giá trị. Chỉ những cổ phiếu đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tốc độ tăng trưởng kinh doanh, cổ tức, thông tin, v.v… mới được chúng tôi lựa chọn. Điều này giúp nhà đầu tư hạn chế rủi ro rất nhiều so với loại hình đầu tư truyền thống. Bên cạnh đó chúng tôi còn thiết kế danh mục cổ phiếu đa dạng phù hợp với nhu cầu từng nhà đầu tư, giúp đa số nhà đầu tư vẫn an tâm tập trung công việc chính mà vẫn đạt hiệu quả tăng trưởng như kỳ vọng.

Thiết kế danh mục đầu tư của SSI Prestige

Với kinh nghiệm 5 năm mang lại hiệu quả thành công cho hàng ngàn nhà đầu tư, chúng tôi tin có thể mang lại hiệu quả đầu tư như mong đợi đến quý vị. Đồng hành cùng chúng tôi, chúng ta cùng thành công.

Các loại Phí
  • Phí quản lý
  • Phí thưởng
  • Phí môi giới, phí lưu ký, thuế.

Phí quản lý được tính cố định 1,5% NAV/năm (Ủy thác theo hình thức trực tiếp tiền mặt). Phí thưởng hoạt động được tính bằng 20% trên phần vượt kỳ vọng lợi nhuận đề ra ban đầu.

Các điều khoản khác
  • Nhà đầu tư có thể rút một phần/toàn bộ vốn đầu tư khi có thông báo đến Công ty Quản Lý Quý trước 1 tháng bằng văn bản.
  • Đối với các khoản vốn rút trong vòng 12 tháng kể từ khi ký hợp đồng, phí quản lý sẽ được tính trọn cả năm.

Tại sao lựa chọn chúng tôi

Công ty TNHH Quản Lý Quỹ SSI (SSIAM) là công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam, một thành viên của Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI). Chúng tôi cung cấp cho các nhà đầu tư tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước các sản phẩm đầu tư đa dạng trong lĩnh vực quản lý quỹ, quản lý danh mục đầu tư, và tư vấn đầu tư. Cuối tháng 07 năm 2018, SSIAM quản lý 6.460 tỷ đồng dưới dạng quỹ đầu tư và các danh mục ủy thác của khách hàng cá nhân và tổ chức.

Chúng tôi cam kết giúp Quý khách theo đuổi các mục tiêu quản lý tài sản của mình thông qua việc tư vấn cẩn trọng và phương thức quản lý đầu tư khôn ngoan. Chúng tôi sở hữu đội ngũ các chuyên gia dày dạn kiến thức và kinh nghiệm về thị trường nội địa. SSIAM đã đạt được nhiều thành tựu trong dịch vụ cung cấp cho khách hàng và được công nhận bởi nhiều tổ chức tài chính uy tín trên thế giới.

——————————————————–

Hãy khát khao nhiều hơn và luôn đặt mục tiêu lớn trong hoạt động đầu tư cho tương lại của chính mình. Đấu Trường Tài Chính luôn đồng hành cùng Quý vị để mang đến giá trị đầu tư khác biệt và gia tăng hiệu quả.

Hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của Quý khách, chúng tôi ở đây để hỗ trợ, giúp quý khách thực hiện mục tiêu của mình.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết:

Đội ngũ chuyên gia chứng khoán SSI:
➦ Ông Dương Trọng Vinh
Điện thoại: 0866898889 / 0975271089
Email: vinhdt1@ssi.com.vn

➦ Bà Trần Vân Long
Điện thoại: 0987572713
Email: longtv1@ssi.com.vn

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.