Header Ads

So sánh trái phiếu doanh nghiệp và tiền gửi tiết kiệm

Khi gửi tiền Tiết kiệm tại Ngân Hàng không còn là sự lựa chọn hấp dẫn nhất

Gửi tiết kiệm ngân hàng vẫn luôn là kênh giữ tiền chiếm tỉ lệ lớn tại Việt Nam bên cạnh những hình thức tích trữ khác: vàng, ngoại tệ… Đơn giản vì tiền gửi tiết kiệm phù hợp với mọi đối tượng từ người ít đến nhiều tiền, thủ tục đơn giản và được tin cậy bởi những người không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính.

Tuy nhiên, trước hàng loạt thông tin yếu kém từ hệ thống Ngân hàng, từ các động thái mạnh tay sắp xếp lại trật tự của Cơ quan quản lý, các nhà đầu tư cần trang bị thêm nhiều kiến thức để tự tìm cho mình những nơi đầu tư tiền và sinh lời hiệu quả hơn. Trong số đó, có 1 cách đầu tư thể hiện tính ưu việt của mình so với gửi tiết kiệm, đó là đầu tư vào trái phiếu doanh nghiệp.

So sánh trái phiếu doanh nghiệp và tiền gửi tiết kiệm

Câu chuyện thường trực của các nhà đầu tư là cách cân bằng giữa các yếu tố rủi ro cũng như lợi nhuận. Thực tế sẽ không có một công cụ tài chính nào đảm bảo 100% an toàn hay lợi nhuận ưu việt nhất. Tuy nhiên hình thức đầu tư vào trái phiếu doanh nghiệp đem đến khả năng thanh khoản linh hoạt với lãi suất thường cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm do khả năng nhận được lợi tức trả định kỳ, so với việc nhận lãi 1 lần vào cuối kỳ như gửi tiết kiệm.


Nhà đầu tư cần hỗ trợ đăng ký mua Trái Phiếu, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.
Trân trọng,
Liên hệ:
Dương Trọng Vinh - SSI - Chuyên viên tư vấn chứng khoán
Mobile/Zalo/Viber/iMessage: 0975271089
Email: vinhdt@ssi.com.vn
Skype: vinhduong89

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.