Header Ads

FACEBOOK (NASDAQ: FB) CÓ CÒN LÀ CON GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG

Facebook (NASDAQ: FB), CEO: Mr. Mark Zuckerberg, tổng thống danh dự của hơn một tỷ cư dân ảo. Không phải lúc này để làm từ thiện. Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg và vợ Priscilla Chan, thông báo gần đây rằng ông sẽ hiến tặng cho 99% cổ phần của Facebook của mình trị giá đến 45 tỷ USD, để làm từ thiện trước khi chết. Vợ chồng Mark Zuckerberg và Priscilla Chan đã nổi bật trên sân khấu sàn chứng khoán NASDAQ trong những ngày qua với bức thư gửi cộng đồng khắp nơi ở đâywww.facebook.com/notes/mark-zuckerberg/a-letter-to-our-daughter/10153375081581634

Facebook với một điểm số xếp hạng của B+. Với việc thông báo cho đi nhiều tài sản của mình vào các quỹ từ thiện, như Zuckerberg Chan được thành lập vào năm 2009, và các quỹ từ thiện khác. Nó gửi tín hiệu xấu trong lúc này khi giá cổ phiếu đã cao ngất ngưởng sẽ cộng hưởng kéo xuống trong thời gian tới.

Giới đầu tư đồn đoán Mark Zuckerberg đã không còn động lực mở rộng ảnh hưởng kinh doanh. Tuy trong quý 3 vừa rồi, doanh thu từ quảng cáo của Facebook đạt 4,5 tỷ USD, tăng 45% so với một năm trước đây. Facebook hiện có hơn 2,5 triệu nhà quảng cáo đang hoạt động trên Facebook, và hơn 45 triệu doanh nghiệp nhỏ và đã sử dụng các trang Facebook cho trang chủ của họ.

Vốn hóa của Facebook hiện nay là 243,21 tỷ USD, giá cổ phiếu đóng của chốt ở mức 106,07 USD. giá đỉnh cao 52 tuần trở lại là 110,65 USD, giá đáy thấp nhất là 72,57 USD. Trong phiên giao dịch hôm qua, giá cổ phiếu của Facebook giảm 0,98%, tức sụt giảm 1,05 USD, đóng cửa ở mức 106,07 USD.

Tuy Facebook có thế mạnh có thể được nhìn thấy trong nhiều lĩnh vực hàng ngày như lĩnh vực quảng cáo, thống kê số người sử dụng càng tăng lên không phụ thuộc vào yếu tố xấu của nền kinh tế, sự tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ của Facebook chủ yếu tình hình tài chính vững chắc với mức nợ ít vốn nhiều, dòng tiền tiềm năng dài hạn hoạt động tốt, tăng trưởng thu nhập trên mỗi cổ phần và mở rộng lợi nhuận, nhưng thực tế mà công ty hiện nay hơi đáng thất vọng trên vốn chủ sở hữu giảm đi.

FACEBOOK (NASDAQ: FB) CÓ CÒN LÀ CON GÀ ĐẺ TRỨNG VÀNG
Phương Thơ, Morgan Stanley (NYSE: MS)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.