Header Ads

Tự do tài chính theo giải pháp an toàn, vững chãi & thảnh thơi khi đầu tư chứng chỉ quỹ

Kính gửi: Quý nhà đầu tư,

Khi gửi tiết kiệm bạn nhận lãi suất 6.5%/năm, tương đương mức thu nhập đạt được 2.71% cho 5 tháng qua tính từ 1/1/2017 – 30/5/2017.
Cũng với khoản tiền & thời gian ấy, bạn đầu tư vào chứng chỉ quỹ mở đã đạt lợi nhuận 18.18% – 20.67% tương đương gấp 6.7 – 7.62 lần so với hình thức gửi tiết kiệm. Các nhà đầu tư tham gia mua chứng chỉ quỹ đã & đang tận hưởng Tự do tài chính theo giải pháp an toàn, vững chãi & thảnh thơi khi đầu tư chứng chỉ quỹ mở. Sự tiện lợi được giới đầu tư ưa chuộng nhất, đó là tính thanh khoản cao của chứng chỉ quỹ mở khi bạn cần tiền gấp, việc chuyển hóa chứng chỉ quỹ thành tiền mặt đơn giản & không bị ảnh hưởng tới lợi nhuận mà bạn đầu tư thời gian qua. Báo cáo hiệu quả hoạt động các quỹ mở mà Vinh & SSI đang phân phối: mời nhấn vào đây


Quỹ mở phù hợp với ai:
  • Dành cho nhà đầu tư có mong muốn đa dạng hóa vào một danh mục với số vốn nhỏ và chi phí thấp.
  • Mong muốn đầu tư lâu dài trong khi không có đủ nguồn lực để phân tích chứng khoán hàng ngày.
  • Mong muốn có một sản phẩm đầu tư kỷ luật và tiện lợi được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.


Lợi thế nổi trội của Quỹ mở:
  • Chi phí thấp: với một khoản đầu tư nhỏ, nhà đầu tư có thể tham gia đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau từ cổ phiếu, trái phiếu đến bất động sản trong khi điều này rất khó có thể thực hiện khi nhà đầu tư đầu tư nhỏ lẻ.
  • Chuyên nghiệp: Quỹ mở cho phép nhà đầu tư tiếp cận với các nhà quản lý quỹ chuyên nghiệp, người có kinh nghiệm chuyên môn và có nguồn lực để phân tích, theo dõi khoản đầu tư tại quỹ cho nhà đầu tư. Nhờ đó mà nhà đầu tư giải phóng được thời gian cho mình, không cần theo dõi thị trường thường xuyên.
  • Tính linh hoạt: Quỹ mở được điều hành bởi 1 đội ngũ có kiến thức chuyên sâu. Chính vì lẽ đó, họ luôn có những chính sách linh hoạt phù hợp với diễn biến phức tạp của thị trường. Yếu tố này rất phù hợp với những nhà đầu tư không có nhiều thời gian theo dõi và ứng biến với những thay đổi của thị trường và những nhà đầu tư nước ngoài chưa thật sự am hiểu về thị trường việt nam.
  • Đa dạng hóa danh mục: Quỹ mở thường đầu tư vào các cổ phiếu không tương quan. Việc đầu tư vào những ngành công nghiệp dịch vụ khác nhau sẽ làm giảm rủi ro tiềm ẩn với việc đầu tư. Với một số tiền nhỏ ban đầu Nhà Đầu Tư vẫn có thể tích lũy trong một chiến lược được đa dạng hóa tốt. Ngoài ra tài sản còn được phân bổ linh hoạt giữa cổ phiếu và các tài sản có thu nhập cố định như một giải pháp để tăng trưởng và đem lại thu nhập ổn định cho người sở hữu Chứng Chỉ Quỹ.
  • Gia tăng lợi nhuận: Với mục tiêu xuyên suốt trong thời gian hoạt động của Quỹ là bảo vệ lợi ích và gia tăng giá trị cho người sở hữu Chứng Chỉ Quỹ, Nhà Đầu Tư có cơ hội có được sự tăng trưởng vốn cùng với sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh hàng đầu trên thị trường.
  • Kiểm soát rủi ro: Quy trình kiểm soát rủi ro chặt chẽ được thiết lập trước, trong và sau khi đầu tư giúp quỹ hạn chế được tối đa những rủi ro trong quá trình đầu tư.
  • Thanh khoản cao: Trong trường hợp cần thiết, Nhà Đầu Tư cần phải sử dụng tiền, Chứng Chỉ Quỹ có thể chuyển thành tiền mặt nhanh chóng và dễ dàng. Nhà Đầu Tư có thể bán lại cho Quỹ một phần hoặc toàn bộ số Chứng Chỉ Quỹ đang sở hữu.
  • Tiết kiệm thời gian: Nhà Đầu Tư giải phóng được khối lượng công việc khổng lồ thay vì trực tiếp phân tích, tìm kiếm cơ hội đầu tư trên thị trường tài chính ngày càng phức tạp. Nhà Đầu Tư có nhiều quỹ thời gian hơn để dành cho công việc kinh doanh và dành cho mái ấm gia đình của mình.
  • Minh bạch: Cùng với sự kiểm soát chặt chẽ của ngân hàng giám sát, mọi thông tin về quá trình hoạt động đều được gửi tới Nhà Đầu Tư đầy đủ, rõ ràng và thường xuyên.

Lợi thế nổi trội của Quỹ mở: nhấn vào đây
Cách thức đầu tư vào quỹ mở: nhấn vào đây
Báo cáo hiệu quả hoạt động quỹ SSI-SCA: nhấn vào đây

Tự do tài chính theo giải pháp an toàn, vững chãi & thảnh thơi khi đầu tư chứng chỉ quỹ. Để lựa chọn được chứng chỉ quỹ mở tốt, thời điểm mua & các gói sản phẩm, quý nhà đầu tư liên hệ Vinh để được tư vấn chi tiết hơn.

Chúc quý nhà đầu tư hạnh phúc, thành công hơn trong cuộc sống & gặt hái nhiều thành công hơn trong đầu tư.

Trân trọng,


Dương Trọng Vinh (Mr.)
Chuyên viên tư vấn chứng khoán

CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI)
1C Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam
Di động & Zalo & Viber: 0975 271 089
Email: vinhdt@ssi.com.vn
Skype: vinhduong89 | dautruongtaichinh
Facebook: https://www.facebook.com/dautruongtaichinh
Website: www.dautruongtaichinh.com | https://www.ssi.com.vn


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.