Header Ads

SSI triển khai gói margin lãi suất chỉ từ 9%/năm

(Ngày 02/03/2020) Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (Hose: SSI) triển khai 2.000 tỷ lãi suất margin 9%. Chương trình dành cho cả nhà đầu tư hiện tại và khách hàng mới của SSI.

Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (Hose: SSI) triển khai 2.000 tỷ lãi suất margin 9%. Chương trình dành cho cả nhà đầu tư hiện tại và khách hàng mới của SSI.


SSI TRIỂN KHAI GÓI MARGIN ƯU ĐÃI LÃI SUẤT CHỈ TỪ 9%/NĂM

Mở đầu 2020 khi Dịch bệnh Corona đã gây ra một hiệu ứng “rủi ro hệ thống” lên toàn cầu. Điều này đã làm trì trệ nền kinh tế đang khó lại càng khó hơn. SSI thấu hiểu điều đó, là một doanh nghiệp có Thị phần Môi giới lớn nhất cả nước, SSI muốn cùng Khách hàng của mình - những nhà đầu tư đã tin tưởng SSI để cùng nhau chia sẻ khó khăn, cũng như giảm bớt áp lực lãi vay nhằm hỗ trợ Khách hàng. Đồng thời, tăng tính cạnh tranh với các Công ty chứng khoán đối thủ nước ngoài đang có lợi thế về vốn.

Việc giảm lãi vay Margin lần này giúp mặt bằng lãi vay mang tính cạnh tranh và thấp hơn, dần tạo sự cân bằng giữa các Công ty chứng khoán. Và điều quan trọng nhất là hỗ trợ và đồng hành cùng nhà đầu tư của SSI vượt qua giai đoạn thị trường đầy sóng gió này.
Cụ thể CHÍNH SÁCH LÃI SUẤT MARGIN 9%/NĂM (giảm 5% so với mức lãi suất thường là 14%/năm):
  • Đối với khách hàng hiện tại: Dùng dư nợ bình quân của 3 tháng liền trước làm chỉ tiêu tính Định mức cho từng khách hàng. Mức dư nợ vượt trên định mức (cố định trong 3 tháng từ 01/03/2020 đến 31/05/2020) và tối đa không quá 50% Định mức được hưởng lãi suất 9%. 
  • Đối với khách hàng mới hoặc khách hàng chưa phát sinh dư nợ trong 3 tháng liền trước (Định mức bằng 0). Khi khách hàng phát sinh dư nợ từ 01/03/2020 đến 31/05/2020 sẽ được hưởng lãi suất 9% trên tối đa 50% của phần dư nợ phát sinh.
  • Điều kiện hưởng lãi suất ưu đãi là Dư nợ phát sinh do giao dịch Mua/Bán chứng khoán.
  • Khách hàng nhận tiền hoàn phí vào ngày thứ 5 tháng tiếp theo.
Nhà đầu tư có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi (click link) để được hỗ trợ về lãi suất margin. 

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.