Header Ads

Mua – Bán cổ phiếu Viettel Global - Tổng Công ty Đầu tư quốc tế Viettel (OTC: VTGI)


Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế Viettel - Viettel Global là một trong những nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất Việt Nam. Viettel Global lựa chọn chiến lược đầu tư bền vững, cân bằng giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của chính phủ, người dân và khách hàng. Tại từng thị trường, Viettel Global tập trung đầu tư vào mạng lưới hạ tầng trên cả nước, mở rộng kênh phân phối đến từng người dân giúp họ dễ dàng tiếp cận với dịch vụ bất kể vị trí địa lý và điều kiện kinh tế. Ngoài ra, với kinh nghiệm dày dặn từ hoạt động kinh doanh viễn thông tại Việt Nam và nền tảng tài chính vững chắc của tập đoàn Viettel, Viettel Global có thể quản lý và áp dụng các công nghệ mới nhất, đồng thời đa dạng hóa dịch vụ.

Viettel Global đã chứng minh năng lực của mình thông qua thành công của các công ty con khi hầu hết các công ty này đều giữ vị trí hàng đầu trong thị trường viễn thông về lượng thuê bao / doanh thu / cơ sở hạ tầng. Ví dụ như Metfone tại Campuchia, Telemor tại Đông Timor hoặc Movitel tại Mozambique.
Viettel Global

Thủ tục bán cổ phiếu Tổng Công ty Đầu tư quốc tế Viettel – ViettelGlobal (mã chứng khoán OTC: VTGI) rất nhanh chóng, thuận tiện, nhận tiền ngay. Nếu bạn là cán bộ công nhân viên của ViettelGlobal mà bạn đang muốn bán cổ phiếu này, Trọng Vinh sẽ mua lại cho bạn.

+ Giá cả: giao dịch theo giá thị trường, có thỏa thuận.
+ Địa điểm giao dịch: giao dịch Toàn Quốc, thực hiện thủ tục tại các chi nhánh, phòng giao dịch CTCP Chứng khoán Tân Việt (TVSI). 
+ Thủ tục cần: bạn chỉ cần mang CMND bản gốc đến làm thủ tục.
+ Phương thức thanh toán tiền bán: Thanh toán ngay khi hoàn thành ký hồ sơ chuyển nhượng. Nhận tiền mặt, hoặc ưu tiên chuyển khoản ngân hàng 5 phút là vào tài khoản.

Thời gian tới, cổ phiếu của ViettelGlobal sẽ niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán Upcom.

Mẫu thủ tục chuyển nhượng sở hữu cổ phần ViettelGlobal
Mẫu thủ tục chuyển nhượng sở hữu cổ phần ViettelGlobal
Mẫu thủ tục chuyển nhượng sở hữu cổ phần ViettelGlobal
Mẫu thủ tục chuyển nhượng sở hữu cổ phần ViettelGlobal
Mẫu thủ tục chuyển nhượng sở hữu cổ phần ViettelGlobal

Đối với những nhà đầu tư, cán bộ công nhân viên  muốn MUA, BÁN cổ phiếu VIETTEL GLOBAL vui lòng liên hệ với Trọng Vinh theo thông tin dưới đây để được tư vấn chi tiết:

Dương Trọng Vinh (Mr.)
Chuyên viên tư vấn chứng khoán


CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI)
1C Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội, Việt Nam
Di động & Zalo & Viber: 0975 271 089
Skype: vinhduong89

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.