Header Ads

WARREN BUFFETT BẮT ĐẦU CHUYỂN TỪ ĐẦU TƯ DÀI HẠN SANG "ĐẦU TƯ THỜI VỤ NGẮN HẠN" KHI LIÊN TỤC THAY ĐỔI CÁC MÃ CHỨNG KHOÁN

WARREN BUFFETT BẮT ĐẦU CHUYỂN TỪ ĐẦU TƯ DÀI HẠN SANG "ĐẦU TƯ THỜI VỤ NGẮN HẠN" KHI LIÊN TỤC THAY ĐỔI CÁC MÃ CHỨNG KHOÁN.

WARREN BUFFETT BẮT ĐẦU CHUYỂN TỪ ĐẦU TƯ DÀI HẠN SANG "ĐẦU TƯ THỜI VỤ NGẮN HẠN" KHI LIÊN TỤC THAY ĐỔI CÁC MÃ CHỨNG KHOÁN.

Tỷ phú đầu tư huyền thoại Warren Buffett trong động thái tinh ý đã kịp thoát khỏi đại gia dầu khí Chevron (Dow Jones, NYSE: CVX) khi giá cổ phiếu này sụt giảm, và đã chuyển đổi đến 25 mã chứng khoán tính từ đầu tháng 09/2015 đến nay trước khi giá cổ phiếu các nhóm này này sụt giảm đã tránh cho Warren Buffett không bị thua lỗ nặng mà đã kịp dồn tiền vào các nhóm cổ phiếu ngân hàng như: JPMorgan Chase (JPM ), Wells Fargo (WFC ), Bank of America (BAC), US Bancorp (USB ), và Bank of New York Mellon (BK). WFC, BAC và USB của quỹ Berkshire Hathaway (BRK.A ). Tất cả các nhóm cổ phiếu này đều tăng vọt chỉ trong một phiên hôm thứ Sáu vừa rồi đã giúp Warren Buffett kiếm lời 170 triệu USD trong một ngày. Warren Buffett có vẻ đang đánh cược vào sự giảm lãi suất của khối kinh tế khu vực đồng EUR.

JPMorgan Chase & Co (Dow Jones: JPM), Wells Fargo & Co (NYSE: WFC), US Bancorp (NYSE: USB), Bank of New York Mellon Corp (NYSE: BK). Với số điểm với số điểm xếp hạng tín nhiệm khá là A-. Thế mạnh giá cổ phiếu tăng trưởng thu nhập trên mỗi cổ phiếu, tăng thu nhập ròng, dòng tiền tốt từ các hoạt động và lợi nhuận được mở rộng khá và chưa thấy bất kỳ điểm yếu đáng kể, mặc dù có khả năng làm giảm triển vọng tích cực.

Duy nhất Bank of America - BAC. Với số điểm với số điểm xếp hạng tín nhiệm trung bình B+, nhưng vấn tạo ra lợi nhuận rất lớn. Hãy nhìn cái biểu đồ phân tích kỹ thuật của Chevron, có vẻ như Warren Buffett đã biết trước điều này!

Giá cổ phiếu của Chevron (Dow Jones, NYSE: CVX), xem hình phân tích môi giới chứng khoán John Persinos, Morgan Stanley (NYSE: MS) cho thấy tỷ phú Warren Buffett biết trước cả giới phân tích tại sàn chứng khoán Dow Jones, S & P 500, và kịp bán đi từ ngày 02/12/2015 khi nó ở mức 90,25 USD, nay rơi xuống còn 89,71 USD. Trong 7 mã cổ phiếu khác mà tỷ phú Warren Buffett kịp thoát ra tính trung bình trong 5 ngày trở lại đều sụt ít nhất 5 USD cho mỗi cổ phiếu đã giúp tỷ phú Warren Buffett keo kiệt này thoát được khoản lỗ gần 350 triệu USD mà trái lại còn giúp Buffett kiếm lời thêm 257 triệu USD trong vài ngày.

Phương Thơ, Morgan Stanley (NYSE: MS)

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.