Header Ads

S-ON SSI: Tối ưu hóa số dư qua đêm

S-ON, S-Products SSI tối đã lợi nhuận cho số dư qua đêm trên tài khoản chứng khoán
Kính gửi Quý Nhà đầu tư

Trong đầu tư Chứng khoán, chúng ta đều biết thị trường có 3 xu hướng chính: Tăng, Giảm và Đi ngang. Chúng ta chỉ có thể kiếm lãi tốt nhất ở thị trường xu hướng Tăng, và đứng ngoài khi xu hướng Giảm xuất hiện. Đó là sự lựa chọn thông minh, nhằm giảm thiểu rủi ro cho khoản đầu tư của mình.

Như vậy không phải lúc nào chúng ta cũng giải ngân được, việc chờ đợi để đón nhận cơ hội mới sẽ là lựa chọn tốt. Vậy thời điểm chờ đợi đó, chúng ta sẽ làm gì? Tiền để không hay sao? Nhỡ thị trường bất chợt tăng trở lại thì phải lựa chọn giữa tất toán trước hạn khoản tiền gửi tiết kiệm hay bỏ qua nhịp thị trường?... SSI hiểu được vấn đề này của nhà đầu tư và đã cung cấp Sản phẩm S-ON GIÚP TỐI ĐA HÓA LỢI NHUẬN CHO SỐ DƯ QUA ĐÊM cho nhà đầu tư giao dịch tại SSI.

"Đêm bạn ngủ, tiền thì không"

S-ON là gì: là sản phẩm hỗ trợ khách hàng của SSI tối đa hóa lợi nhuận trên số tiền còn lại trong tài khoản thông thường hoặc tài khoản ký quỹ sau phiên giao dịch mỗi ngày. Với lợi suất (2-3%/năm) cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, dòng tiền sẽ được tối ưu và không bỏ lỡ bất cứ cơ hội sinh lời nào.

➤  Biểu lãi suất sản phẩm S-ON tham khảo TẠI ĐÂY.

S-ON là sản phẩm tài chính thông minh, giúp tối đã lợi nhuận cho số dư qua đêm trên tài khoản chứng khoán SSI

S-ON, S-Products SSI tối đã lợi nhuận cho số dư qua đêm trên tài khoản chứng khoán


Đặc tính sản phẩm:

1. S-ON là sản phẩm sinh lời qua đêm, tự động cắt tiền từ 15h30 hàng ngày, sau khi hết phiên giao dịch, chuyển cho SSI. Và hệ thống tự động thanh toán gốc và lãi vào trước 09h00 ngày hôm sau để thuận tiện giao dịch Chứng khoán.

2. Số tiền tối thiểu: 50 triệu đồng, tối đa 500 tỷ đồng.

3. Lãi suất: 2%/năm (cho số dư từ 50 triệu - dưới 500 triệu) và 3%/năm (cho số dư trên 500 triệu) – mức lãi suất tiền gửi ngắn hạn cao nhất nếu so sánh với các kênh khác.

4. Kỳ hạn dịch vụ S-ON: 360 ngày.

5. Các mốc thời gian chú ý: 15h30 (ngày T) sẽ cắt tiền, trước 9h00 (ngày T+) sẽ chuyển lại gốc + lãi.

6. Lưu ý: hệ thống sẽ tính lãi luôn cả 2 ngày Thứ 7 và Chủ Nhật nếu tài khoản có số dư tiền đủ điều kiện thực hiện S-ON vào chiều ngày thứ 6

Ví dụ: Nhà đầu tư A có 1 tỷ trong tài khoản, và kế hoạch sẽ mua cổ phiếu SSI bằng số tiền đó. Tuy nhiên, do biến động thị trường nên anh A đã không mua SSI trong phiên hôm đó. Và anh A đã ký HĐ sử dụng S-ON.

=> Lúc 15h30, SSI sẽ cắt 1 tỷ của anh A để thực hiện nghiệp vụ cho sản phẩm S-ON

S-ON, S-Products SSI tối đã lợi nhuận cho số dư qua đêm trên tài khoản chứng khoán

Như vậy, trước 9h00 sáng ngày hôm sau, anh A sẽ nhận được 1 tỷ tiền gốc + 83.333 VNĐ tiền lãi. Thay vì không nhận được tiền lãi nào khi để qua đêm. Và cứ lặp lại các ngày sau, tới khi nhà đầu tư A chọn được thời điểm mua được SSI thì thôi.

Đây là một sản phẩm rất linh hoạt và vô cùng tiện lợi với lãi suất tốt nhất trên thị trường, nhà đầu tư chỉ việc thao tác mở hợp đồng với SSI dễ dàng qua kênh online, việc sau đó là hoàn toàn tự động. Và bản chất là một sản phẩm tối ưu hóa lợi nhuận số dư qua đêm nên sẽ không gặp ảnh hưởng trong quá trình giao dịch.

S-ON là một trong những sản phẩm tài chính của SSI, thêm lựa chọn giúp nhà đầu tư tối ưu dòng tiền trong lúc chờ đợi cơ hội rõ ràng hơn trên thị trường.

Nếu có thắc mắc gì, Quý nhà đầu tư hãy liên hệ em qua luồng Số điện thoại/Zalo 0975271089.
Chúc Quý nhà đầu tư nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công!
Trân trọng,

-------------------------------------- 

- Bước 1: Nhà đầu tư click vào link Đăng ký mở tài khoản TẠI ĐÂY trên điện thoại hoặc laptop có camera. Sau đó nhập các thông tin cá nhân.

- Bước 2: Tại mục 4.2 Chọn mô hình quản lý tài khoản, NĐT nhập số 1650 – DUONG TRONG VINH. Đây là ID tại SSI của em.

- Bước 3: Xác thực thông tin qua mail. Tài khoản sẽ được tạo ngay trong ngày.

Mở tài khoản chứng khoán SSI online dễ dàng

Sau khi có thông tin mở tài khoản thành công, em sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất. Cũng như đồng hành và gửi những thông tin về thị trường nhanh chóng, chính xác và kịp thời. Em rất vinh dự khi được đồng hành cùng Qúy nhà đầu tư trên hành trình đầu tư của mình.

Em cảm ơn Quý nhà đầu tư đã tin tưởng và đăng ký sử dụng dịch vụ SSI!


"Hãy đa dạng hóa hoạt động đầu tư của bạn" - Sir John Templeton

--------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI - CHI NHÁNH HN 
🏠: 1C Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
☎️: Hotline 0975271089

--------------------------------------

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.